Saturday, May 4, 2013

Mazda Giai Phong tung bung khuyen mai, giam gia...cho tat ca cac dong xe Mazda, ho tro tra gop

Đã xem: 8 . Mã Tin: 18072076 Đã xem: 2579 . Mã Tin: 13063810

Tim kiem:

Truyen Tranh Thieu Nhi | Truyen Tranh Hai Huoc | Truyen Tranh Hien Dai ...
0978848788
Đăng lúc: 09:40 , ngày - Hà Nội
Hoàng Đạt | Gửi tin nhắn
Nội dung Than phiền

MAZDA GIẢI PHÓNG xin kính chào Quý khách!

Tự hào là nhà phân phối độc quyền chính hãng xe Mazda Nhật Bản tại khu vực Bắc Bộ, với hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn 3S được trang bị đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Nhân dịp Euro 2012, Mazda Giải Phóng tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt với rất nhiều các phần quà hấp dẫn thoe kèm giá cả vô cùng ưu đãi cho khách hàng với mong muốn hòa mình cùng nhịp đập bóng đá trên toàn Thế giới

- Giảm giá trực tiếp cho khách hàng từ 30.000.000đ - 50.000.000đ/xe

- Khuyến mại bảo hiểm thân vỏ Liberty trên 10.000.000đ/xe

- Khuyến mại phụ kiện theo xe trị giá từ 15.000.000đ - 25.000.000đ/xe

Các sản phẩm bán chạy hiện được chúng tôi phân phối bao gồm:

MAZDA 2 (Nhập Nhật & Lắp ráp)                      MAZDA CX5 (Nhập Nhật)

MAZDA 3 (Nhập Nhật & Lắp ráp)                      MAZDA CX9 (Nhập Nhật)

MAZDA 6 (Nhập Nhật)                                        MAZDA BT-50 (Nhập Thái)

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi ngay tới cho chúng tôi theo:

VINA MAZDA - MAZDA GIẢI PHÓNG (Chi nhánh Ngọc Hồi)

Đ/c: Km12, Quốc Lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Đại diện kinh doanh khu vực Bắc Bộ - Mr.Đạt: 0978.848788

* Lưu ý: Để phục vụ khách hàng tốt hơn, hỗ trợ khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, hiện chúng tôi có chương trình Test Drive (Lái thử xe) để Quý khách được trải nghiệm về loạt sản phẩm mà các bạn đang quan tâm

Dù ở bất kỳ nơi đâu (tại Hà Nội) hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mang xe tới tận nơi để Quý khách được trải nghiệm cảm giác phấn khích cùng Mazda.

Mazda Giải Phóng xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi









No comments:

Post a Comment